line tag
💫 PAYDAY 🔮 ✨ คูปองฉ่ำช้อปปังปลายเดือน

รู้บี้ซอยไซต์ (Ruby In Zoisite) | ศิรวิทย์ จิวเวลรี่

รู้บี้ซอยไซต์ (Ruby In Zoisite)

"หินแห่งการเชื่อต่อสมองและหัวใจ"

รู้บี้ซอยไซต์ (Ruby In Zoisite)
รู้บี้ซอยไซต์ (Ruby In Zoisite)

รูบี้อินซอยไซต์ (Ruby In Zoisite) เป็นชื่อที่ให้กับหินแปร ที่มีองค์ประกอบหลักเป็นชนิดสีเขียวของแร่ซอยไซต์ที่มีผลจากธาตุโครเมียม โดยชื่อที่นิยมเรียกอีกชื่อหนึ่ง คือ อะนีโอไลต์(Anyolite) ที่นิยมเรียกว่า รู้บี้อินซอยไซต์ เพราะมันประกอบด้วยหินซอยไซต์สีเขียว ที่มีผลึกทับทิมสีแดงสด บางครั้งมาพร้อมกับผลึกสีดำของแร่ ทีเชอมาไกต์ (tschermakite) ที่อยู่ในกลุ่มแร่ฮอนเบลน (hornblende) ถูกค้นพบในปี ค.ศ. 1954 ที่เมือง ลองจิโด (Longido) บริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศแทนซาเนีย


ความเชื่อของรูบี้อินซอยไซต์

โดยปกติชีวิตคนเราจะมีความขัดแย้งในตัวเองเสมอ สิ่งที่หัวใจต้องการ คือสิ่งที่ความคิดมักจะปฏิเสธ แต่เมื่อคุณพกรูบี้ซอยไซต์แล้ว ทั้งสองส่วนจะทำงานร่วมกันเป็นพิเศษ

 

รูบี้ซอยไซต์ มีลักษณะทางจิตที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยความสามารถในการจำและการเรียนรู้ทางจิตวิญญาณของคุณด้วย มันจะทำให้คุณเข้าถึงความทรงจำทางจิตของคุณ และเป็นหินทางจิตวิญญาณที่จะเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพมากสำหรับทุกคนที่ต้องการที่จะปลุกพลังทางจิตวิญญาณของตัวเอง


รูบี้ซอยไซต์ จะให้พลังงานแก่คุณซึ่งจะช่วยคุณในการปลดปล่อยความโกรธและพลังงานด้านลบที่ถูกเก็บไว้ หรือความรู้สึกของการทำร้ายตัวเอง รวมถึงการมีวินัยในตนเอง อดีตคืออดีตและทุกสิ่งที่เป็นของอดีตไม่ควรอยู่ในใจของคุณ


รูบี้ซอยไซต์ มีพลังชีวิตที่แข็งแกร่งทำให้เป็นหินที่มีประสิทธิภาพในการรักษา จะทำให้ใครก็ตามที่สวมใส่มีความรู้สึกดีและมีความสุขที่จะต่อสู้กับโรคทางอารมณ์ เช่น ภาวะซึมเศร้า นอกจากนี้ยังส่งเสริมการไหลเวียนโลหิตที่ดีขึ้นอีกด้วย


ข้อมูลอ้างอิง: https://www.pwsalestone.com/category/86/รู้บี้ซอยไซต์ruby-in-zoisite-หินแห่งการเชื่อต่อสมองและหัวใจ

สินค้าแนะนำที่เกี่ยวข้องกับบทความนี้

แท็ก: #รู้บี้ซอยไซต์#ความเชื่อ
อัปเดตล่าสุดเมื่อ: 17 Apr 67 / 07:20 น.